วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตอนที่ 19 ความเชื่อใจที่ถูกทำลาย

CUT

สวบ !!

อื้อออ ฮึกทันทีที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมก็จับสองขาเล็กแยกออกแล้วดันตัวเองเข้าไปทีเดียวจนสุดลำ

ซี๊ดดดด

สวบ สวบ สวบ...

อ้ะ อ้ะ อึก เจ็บใช่ ไม่เจ็บก็ไม่เรียกว่าทำโทษ ผมก้มลงไปขบเม้มตรงใบหูสองข้างเพื่อล้างรอยไอ้เวรนั่น

กึก

โอ้ย ฮือ คริสเจ็บพอถูกกัดเข้าที่ใบหูคริสก็สะดุ้งเฮือก

กึก

อ้ะ ไม่เอาแล้ว โอ้ยเจ็บผมย้ายจากใบหูไปกัดที่หัวนมสองข้าง หลังจากนั้นก็ไล่กัดไปเรื่อยๆตั้งแต่หัวไหล่ หน้าท้อง ซอกขา จนถึงบั้นท้าย ก่อนจะยกสะโพกของคนที่นอนคว่ำอยู่ให้ลอยเด่นแล้วสอดใส่แก่นกายเข้าไปอีกรอบ

สวบ !! ปักๆๆๆๆ

อื้อออ อ้ะๆๆๆ

อ่าห์

ฮึก ลึกไป อ้ะ แรงไป อ้ะๆๆๆยิ่งบอกว่าลึก ว่าแรง ผมยิ่งซอยสะโพกรัวๆมือขวาจับบั้นท้ายเล็กไว้มั่น ส่วนมือซ้ายดึงรั้งแขนเล็กอีกข้างไว้กันไม่ให้จุดเชื่อมหลุดออกจากกัน

คริส...เป็นของใครถามทั้งที่ยังไม่ลดแรงกระแทกลง

คริสเป็นของพี่สิงโต อ๊า !”

ปักๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ

ไกล้แล้ว ซี๊ดดดด

ตับๆๆๆๆๆ....

อ๊า/อึก อ่าห์น้ำสีขาวขุ่นไหลทะลักออกมาผสมปนเปกับเลือดจากร่องรอยการฉีกขาด

ยังไม่พอ

ผมจับร่างเล็กให้ขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักส่วนตัวเองก็พลิกไปนั่งบนเบาะแทน

ขย่มลงมา แรงๆด้วย

คริสก้มลงมาจูบผมเบาๆก่อนจะผละออกไปขยับเอวขึ้นลง


อื้ม

อ่าห์ ที่รักแรงอีกครับฟิวตอนนี้คือดีมาก ร่างขาวเปลือยเปล่ากำลังโยกขึ้นลงอยู่บนตัก แสงนวลจากท้องถนนสาดส่องเข้ามาภายในรถยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก สีหน้าบิดเบี้ยวกับน้ำตาแห่งความสุขสม ยิ่งเห็นแบบนี้ผมก็ยิ่งหวง

บอกเลยว่าใครที่คิดจะแย่งเมียกูมันต้องตายกันไปข้างนึง !

เพราะไม่ทันใจผมจับยึดเอวเล็กให้ขยับขึ้นลงด้วยตัวเอง

อื้อ คริสเจ็บ

ปัก ปัก ปักๆๆๆๆๆ

อ่าห์ อย่าตอดได้มั้ยเดี๋ยวเสร็จ

ฮ๊า...อ้ะๆๆๆๆเสียงหวานครางไม่เป็นภาษาสองมือเล็กจิกข่วนแผ่นอกผมจนแสบไปหมด ความนุ่มยุ่นด้านในยิ่งกระแทกลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวสุดใจเท่านั้น ผมจับเอวเล็กกระแทกขึ้นลงอยู่แบบนั้นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

หยาดเหงื่อชื่นแฉะจากความร้อนของสองร่างเปลือยเปล่าพาให้อารมณ์ตอนนี้พุ่งถึงขีดสุด ผมพลิกร่างเล็กให้กลับไปนอนหงายยกสองขาขึ้นพาดบ่าแล้วอัดสะโพกถี่ยิบเป็นรอบสุดท้าย

ปักๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆ

ไม่ไหวแล้ว พี่สิง...อ้ะๆๆๆๆ

อ๊า ! /  อ่าห์

แล้วพายุลูกใหญ่ก็จบลงอีกรอบ

รีบแต่งตัวซะไปต่อที่ห้อง


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น