วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตอนที่ 14 ทวงคืนสิทธิ์

CUT

พอปลดกระดุมเสื้อคนใต้ร่างออกจนหมดสองมือก็แหวกเสื้อนักศึกษาให้พ้นทาง เผยให้เห็นยอดอกสีชมพูอ่อน ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก โน้มหน้าลงไปดูดดึงหัวนมสีสดใสจนเกิดเสียงดัง

อึก เบาๆสิ

ขอโทษครับ ก็มันหวานนี่

คนบ้า ///

เดี๋ยวจะบ้าให้ดู

อื้อ~

ผมขบเม้มไปทั่วหน้าท้องแบนราบหลายจุดจนเกิดรอย คริสส่งเสียงอย่างเสียวซ่านเพราะตรงนี้มันเป็นจุดอ่อนของเค้า

หวานไปทั้งตัวเลยเมียจ๋า

พอแล้ว หยุด

ได้กับมันกี่ครั้งแล้ว

ห้ะ ? ”

พี่ถามว่าได้กับมันกี่ครั้งแล้วพอผมถามไปแบบนั้นคริสก็ชะงักไปก่อนจะประคองหน้าผมให้สบตากับเค้า

...คริสไม่ได้มีอะไรกับใคร

แล้วที่คริสบอกพี่ว่า...

คริสโกหก คริสแค่ไม่อยากให้พี่มาตามตื้อคริสอีกเลยพูดไปแบบนั้นคนใต้ร่างทำหน้าสำนึกผิด แต่ผมนี่โล่งเหมือนยกภูเขาออกจากอก

ตัวแสบเอ้ย

และที่จริงคริสก็ไม่ได้มีใคร ไม่ได้มีแฟน

คริส ! ทำไมต้องโกหกพี่ด้วย รู้หรือเปล่าว่าตลอดเวลาที่คริสหายไปพี่เหมือนคนที่ตายทั้งเป็น คิดไปต่างๆนาๆว่าคริสตกเป็นของคนอื่นไปแล้วถึงจะทำใจยอมรับได้ตั้งแต่วันแรกที่เค้าบอกว่ามีแฟนใหม่แต่ผมก็ยังเจ็บมากอยู่ดี

อย่ามาว่ากันนะ พี่ทำคริสเสียใจยิ่งกว่านี้อีกอูย เมียไม่ยอม

ก็ได้ ไม่ว่าก็ได้แต่พี่ต้องพิสูจน์ก่อนว่าคริสไม่ได้ยุ่งกับใครจริงๆผมจัดการถอดกางเกงกับชั้นในออกพร้อมกัน คริสเหมือนจะคว้าเอาไว้แต่ไม่ทัน

พี่สิงโตอย่าเพิ่ง อ้า ! เจ็บ ฮือ เจ็บ

แน่นมาก ไม่ได้ยุ่งกับใครจริงด้วย

ก็ใช่ไง ฮึก เอาออกไปเลยนะคริสเจ็บ

ผมแช่นิ้วค้างไว้แบบนั้นเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบปลอบใจคนใต้ร่างที่กำลังสะอื้นน้อยๆ เนิ่นนานกว่าคริสจะสงบลงจึงเริ่มขยับนิ้ว

สวบ สวบ สวบ...

อ่าาาห์สองแขนเล็กกอดรัดรอบคอผมไว้แน่น คริสเชิดหน้าซี๊ดปาก ตาฉ่ำปรือด้วยแรงอารมณ์

เซ็กซี่สุดยอดเลยว่ะ

ผมใช้มือเดียวจับขาเล็กแยกออก ครอบปากลงไปที่แก่นกายสีหวานรูดรั้งเป็นจังหวะพลันนิ้วมือก็ยังคงสาวเข้าออกที่ช่องทางรัก

อ้ะๆๆๆซี๊ดดดด เสียว หื้อไม่เอาร่างเล็กดิ้นเร้าๆสะบัดหน้าไปมาด้วยความทรมาน ยิ่งเห็นก็ยิ่งได้ใจจึงผงกหัวขึ้นลงเร็วขึ้นแรงขึ้น

จ้วบๆๆๆๆ สวบๆๆๆ

ไม่ หื้อ ไม่ไหวแล้ว อ่าห์~ไม่นานคริสก็กระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำหวานเข้ามาในโพรงปาก ผมดูดกลืนน้ำหวานที่ไหลออกมาเหมือนเป็นรางวัลแทบทุกหยดหยาด

ตาพี่บ้างนะผละออกถอดเสื้อผ้าตัวเองสายตาก็มองสำรวจร่างกายขาวผ่องของคนที่นอนหอบอยู่บนโซฟาไปด้วย คริสเหลือบมาสบตากับผมนิดหน่อยแล้วหันหนีไปทางอื่น สองขาเล็กหนีบเข้าหากันอย่างเขินอาย แต่ก็ถูกผมจับแยกออกจนกว้าง

งื้ออออ////

ไม่ต้องอายนะครับ อยู่กับผัวไม่ต้องอาย

บ้า////

หึหึ

สวบ !

อ้า ! ไอ้บ้า...

อา...แน่นชะมัด อืมผมขยับสะโพกด้วยความยากลำบาก มันทั้งแน่นทั้งฝืด แรงตอดรัดตุบๆยิ่งทำให้เสียวจนจะแตกอยู่แล้ว

เจ็บ ฮึก

ชู่ววว ไม่ร้องนะที่รัก เดี๋ยวก็ดีเอง

สวบๆๆๆๆๆๆ ปักๆๆๆๆๆ

พอเริ่มขยับเข้าออกได้ลื่นขึ้นผมก็กระแทกกระทั้นรัวๆ ตลอดหลายเดือนที่ไม่ได้ปลดปล่อยมันทำให้ครั้งนี้ดีกว่าครั้งไหนๆ

ซี๊ดดด...เสียวทั้งแน่น ทั้งตอด ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย

อื้ม พี่...

เรียกผัวจ๋าหน่อยสิครับผมบอกทั้งที่ยังไม่ลดแรงกระแทกลง

แรงไป อึก จุก

นะครับเมียจ๋า เรียกผัวจ๋านะ

ผัว...จะ...จ๋าแม่ง !

ตับๆๆๆๆๆๆๆ ปักๆๆๆๆๆๆ

พอกระแทกรัวๆคนใต้ร่างก็หวีดลั่น แต่ยิ่งหวีดผมก็ยิ่งเสียว

ไม่ไหว อ้ะ อ่าห์

อีกนิดนะเมีย ซี๊ดดดดด อ่าห์

หื้อ จะไปไหน

ไปต่อกันที่เตียงนะผมอุ้มกระเต็งเมียรักเข้าไปในห้องนอนทั้งที่ร่างกายยังไม่หลุดออกจากกัน

ไม่เอา พอแล้ว

ยังไม่อิ่มเลย อีกนิดนะครับ อ่าห์

อื้อ...พี่สิงโต


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น