วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตอนที่ 4 เธอคือดวงใจ

CUT

ผมรั้งเอวคนตัวเล็กเข้าหาตัวบดจูบอย่างหื่นกระหาย มือก็ขยำก้นนุ่มเพื่อปลุกอารมณ์คนตรงหน้าไปด้วย

อื้อ อืมไม่นานคริสก็เคล้มตาม สองแขนยกขึ้นคล้องคอผมอย่างยั่วยวน มันรู้ดีว่าผมชอบอะไรในเวลาแบบนี้ ความรู้ใจผมนี่ยกให้มันที่หนึ่งเลย

จ้วบๆๆๆ แผล่บ

หื้อ ยะอย่า เดี๋ยวเสื้อเลอะคริสร้องห้ามเมื่อผมก้มลงไปครอบปากดูดหัวนมอมชมพูผ่านเนื้อผ้าบาง

ยังไงก็จะซื้ออยู่แล้ว

พรึ่บ พรึ่บ

พอถอดอันเดอร์แวร์ใต้ชุดนอนออกพร้อมกับรูดซิบกางเกงตัวเองดึงแก่นกายออกมารูดรั้งสองสามที ผมก็จับยกขาเล็กสองข้างขึ้นพาดบ่าในท่ายืน

พี่ !! มันจะหล่น

สวบ !

อื้อ

เล็บแหลมจิกลงมาตรงต้นคอจนรู้สึกแสบตอนที่ผมดันตัวเองเข้าไปทีละนิดจนสุดลำ

ซี๊ดดด ลึกโคตร

อ้ะๆๆๆ อื้อพี่สิง...

ตับ ตับ ตับ...

ผมกระแทกเน้นๆอยู่แบบนั้น สองมือประสานกันแน่นตรงสะโพกเล็ก อุ้มกระเต็งแทงย้ำๆจนเกือบจะยี่สิบนาที 

"อื้ม อื้มๆๆๆ" คนถูกกระแทกกระทั้นเม้มปากแน่นไม่ยอมเปล่งเสียงออกมา คงจะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยินเข้า

เสียวมั้ย...หืม?”

เสียว อ้ะ ไม่ไหวคริสจะ อ้า” 

รอด้วยสิครับเมียอืมมม

ปั่กๆๆๆๆ ตับๆๆๆ

อ่าห์ ผมยึดสะโพกเล็กแช่ค้างไว้เพื่อให้น้ำสีขาวขุ่นฉีดเข้าไปในตัวนุ่มนิ่มนั้นให้หมดทุกหยุดหยาด


END CUT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น